Bộ lạc vô cùng kì lạ càng bụng to càng quyến rũ

Những lễ hội độc đáo và mang đậm nét văn hóa của các nước giúp cho du khách có chuyến du lịch đầy hứng khởi. 
 
Có những địa điểm du lịch hấp dẫn bạn bởi danh lam thắng cảnh hay ẩm thực nhưng cũng có địa điểm hấp dẫn bạn bởi những lễ hội vô cùng độc đáo, khác biệt như cuộc thi độ bụng ở Ethiopia. dat ve may bay gia re đến khám phá những điều thú vị ở nơi bạn đến chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầy thú vị dành cho bạn.
 
Cuộc thi này dành cho nam giới, những người đàn ông tham gia cuộc thi đọ bụng sẽ phải uống hỗn hợp máy và sữa bò hàng ngày đồng thời không được quan hệ tình dục trong vòng 6 tháng.
 
 
 
 Bodi là bộ lạc sinh sống tại một thung lũng xa xôi ở Ethiopia. Mỗi năm, bộ lạc sẽ tổ chức lễ hội mang tên Kael như một nghi thức ăn mừng năm mới. Theo đó, mỗi gia đình cử ra một người đàn ông chưa vợ tham gia thử thách “nuôi bụng” kéo dài 6 tháng. Trong thời gian này, họ sẽ phải vỗ béo bằng máu bò, sữa tươi và kiêng hoàn toàn “chuyện ấy”. Người đàn ông sở hữu vòng bụng lớn nhất sẽ nhận danh hiệu người quyến rũ nhất, hấp dẫn mọi phụ nữ trong bộ lạc.
 
Bodi là bộ lạc sinh sống tại thung lũng xa xôi của Ethiopia. Mỗi một năm, bộ lạc này sẽ tổ chức lễ hội mang tên là Kael như 1 nghi thức ăn mừng năm mới. theo đó mội một gia đình cửa ra 1 người đàn ông chưa có vợ tham gia thách thức "nuôi bụng" kéo dài trong khoảng thời gian là 6 tháng. Trong khoảng thời gian này người tham gia sẽ được vỗ béo bằng máu bò, sữa tươi và kiêng hoàn toàn chuyện quan hệ tình dục. Người đàn ông sở hữu vòng bụng lớn nhất sẽ vinh dự nhận danh hiệu người quyến rũ nhất hấp dẫn mọi phụ nữ trong bộ lạc. 
 
Nhiếp ảnh gia Pháp Eric Lafforgue đã tìm đến bộ lạc Bodi để ghi lại trải nghiệm mới mẻ này. Anh cho biết: “Bò là động vật thiêng liêng với người dân nên chúng sẽ không bị giết. Con bò chỉ bị rạch một chút ở tĩnh mạch để lấy máu, sau đó bịt lại bằng đất sét”.
 
Một vị nhiếp ảnh gia người Pháp là Eric Lafforque đã tìm đến bộ lạc Boli để ghi lại trải nghiệm đầy mới mẻ này. Anh cho biết "Bò là một loài động vật thiêng liên g với người dân nên chúng sẽ không bị giết. Con bò chỉ bị rạch 1 chút ở tĩnh mạch để lấy máu sau đó thì bịt lại bằng đất sét". cach san ve may bay di chicago gia re đến khám phá thành phố nổi tiếng xinh đẹp ở nơi đây.
 
Những thanh niên tham gia ngày hội sẽ ở lại các túp lều riêng. Phụ nữ trong bộ lạc nhận nhiệm vụ chăm sóc các chàng trai bằng cách đưa rượu, sữa và máu bò đựng trong chậu hoặc ống tre tới mỗi ngày. Họ phải uống thật nhanh trước khi hỗn hợp sữa và tiết đông lại. Một vài người thậm chí còn nôn mửa và không thể uống được loại nước “đặc biệt” này.
 
Những thanh niên tham gia ngày hội sẽ ở lại các túp lều riêng được phân chia. Phụ nữ trong bộ lạc là người nhận chăm sóc các chàng trai bằng cách đưa rượu, sữa, máu bò được đựng trong chậu hoặc ống tre tới mỗi ngày. Họ phải uống thật nhanh trước khi hỗn hợp sữa cùng với tiết bị đông lại. Một vài người thậm chí còn bị nôn và không thể uống được loại nước đặc biệt này.
 
Phụ nữ bộ lạc Bodi bị thu hút bởi đàn ông bụng béo. Vì thế, mặc dù không có giải thưởng nào dành cho “người đàn ông có vòng 2 to nhất”, lễ hội vẫn thu hút rất nhiều người tham gia với hy vọng chiếm giữ sự chú ý từ những người phụ nữ.
 
Những người phụ nữ của bộ lạc Bodi bị thu hút bởi những người đàn ông bụng béo. Vì thế mặc dù không có giải thưởng nào dành cho người có vòng bụng to thứ 2 nhưng lễ hội vẫn thu hút được nhiều người tham gia với hi vọng là chiếm được sự chú ý từ những người phụ nữ. bao gia ve may bay di doha re nhat
 
Vào ngày lễ, người đàn ông sẽ che phủ cơ thể bằng đất sét và tro bụi trước khi bước ra từ túp lều của họ.
 
Vào ngày lễ, người đàn ông sẽ che phủ cơ thể bằng đất sét và tro bụi trước khi bước ra từ túp lều của họ.
 
Trở thành người đàn ông có bụng to béo là mơ ước của mọi đứa trẻ trong bộ lạc. Ngày này, lễ hội Kael vẫn cử hành thường niên vào mỗi tháng 6.
 
Trở thành người đàn ông có bụng to béo chính là mơ ước của mọi đứa trẻ trong bộ lạc này. Ngày nay lễ hội Kael vẫn được cử hành thường niên vào mỗi tháng 6.
 
Tuy nhiên, cuộc sống truyền thống của bộ lạc đang bị đe doạ khi chính phủ Ethiopia có kế hoạch tái định cư 300.000 người từ mọi miền đất nước tới thung lũng nơi người Bodi sinh sống.
 
tien ve may bay di dubai gia re 2017 Tuy nhiên thì cuộc sống truyền thống của người bộ lạc này đang bị đe dọa do chính chỉ Ethiopia đang có kế hoạc tái định cư 300.000 người từ mọi miền đất nước đến thung lúng nơi người Bodi sinh sống.