Có gì thú vị khi một ngày lê la quán xá ở ‘đất cà phê’

nổi tiếng là xứ sở của cafe ví như đặt chân đến nơi đây mà ko thưởng thức càfe thì quả là 1 điều đáng tiếc nuối. những quán cafe ở tỉnh thành Buôn Ma Thuột được mở từ sáng sớm thế nên bạn sở hữu thể vòng quanh suốt ngày mà ko biết chán mang những không gian cực kỳ khác lạ, đặc biệt. dat ve may bay gia re để tới khám phá những điều thú vị ở nơi đây.
 
1990 cafe
 
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-1
 
Quán cafe 1990 mang lại cảm giác xưa cũ, bình dị cho các vị khách đến nơi đây. Ngay ở bên ngoài cửa chủ quán cho treo tấm biển đen trứng cổ điển " Cà phê Ban Mê 1990" mở ra là 1 không gian giản dị mang các tủ sách cũ hay trang bị bằng gỗ nhuốm màu thời kì. Quán mang 3 phòng nhỏ mang 1 ô cửa sổ to cùng với những căn gác bé xinh xinh quyến rũ thực khách.
 
Địa chỉ: 63 Nguyễn Thông, quán mở trong khoảng 6h30 tới 22h.
 
House of Lens
 
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-2
 
Quán cà phê sở hữu hướng cổ điển, cà phê nguyên chất, là nơi giao lưu âm nhạc vào tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. những ca khúc được miêu tả đa phần là accoustic nhẹ nhàng có guitar, violon cùng những giọng hát rét mướt.
 
dù rằng mới mở đầu năm thế nhưng quán cafe này lại được chú ý bởi chất nghệ sĩ từ thời trang trang hoàng chỉnh chu hiếm thấy ở Buôn Ma Thuột. Bạn sẽ với những góc hình sống ảo để đọ cùng sở hữu bạn bè ở Sài gòn hay Hà Nội lúc tới du lịch Buôn Ma Thuột.
 
Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. tien ve may bay di malaysia gia re
 
Bus cà phê
 
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-3
 
nếu lúc trước cơn sốt cafe trên xe bus mang mặt ở Sài Gòn thì thời gian vừa mới đây cũng đã với mặt trên cao nguyên Buôn Ma Thuột này. Bus cafe là 1 điểm hứa cho thanh niên mong muốn có 1 trải nghiệm mới lạ thay vì ngồi thưởng thức ly nước trog quán xá khang trang thì bạn sẽ ngồi trong ko gian của 1 chiếc xe bus cực kỳ thân thuộc. Nhưng chẳng phải do đó mà quán không được bài trí đẹp mắt.
 
Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
 
Thị cà phê
 
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-4
 
Ngay từ mẫu tên gọi, khách lép quán cảm nhận được 1 ko khí xưa cũ như cổ tích trong Thị cà phê. cá tính chủ đạo chính là vintage nên trong khoảng lâu gạch bông văn đặc biệt, màu tường tróc lở cho đến bộ bàn ghế sofa đều được giữ nguyên, mang tới ko khí thanh bình như trở về ngày xưa. Thị cà phê có mẫu cà phê sạch thuần chất khá đặc thù khiến ngay cả dân sành cà phê ở đất Ban Mê cũng phải dành lời khen tặng.
 
Địa chỉ: 71 Lý Thường Kiệt. cach mua ve may bay di boston gia re
 
The Asss Tea House
 
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-5
 
Nằm trên con đường Y Bih yên tính và khôn xiết thoáng đãng, quán cafe dành cho các cô nàng say mê trà thơm, bánh ngọt. Quán mang một không gian thoáng đạt và sáng, trang trí tối giản tí đỉnh hoài cổ xen có cá tính Bắc Âu hết sức mộc mạc. Thay vì uống cafe bạn nên uống những dòng trà đặc trưng là thưởng thức trà hoa cộng với bánh ngọt cho một buổi chiều thảnh thơi.. Ở The Asss Tea House, bạn còn được thưởng thức loại bánh nổi danh ở miền Tây – món tằm xíu mại – lạ mồm có biến tấu bánh tằm ca ri gà.
 
Đồ uống chú trọng những chiếc hữu dụng cho sức khỏe, giảm cân, nguyên liệu tự dưng.
 
Địa chỉ: 95 YBih Aleo, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
 
Zip
 
mot-ngay-le-la-quan-xa-o-dat-ca-phe-buon-me-thuot-ivivu-6
 
nếu như muốn sắm 1 góc cà phê để đọc sách hay truyện tranh thì kẹ Zip là 1 sự chọn lọc ko tồi. ngoài ra, quán mang phổ quát góc đẹp phù hợp cho các bạn muốn sở hữu các tấm ảnh “so deep” thần thánh. Quán theo phong cách mộc mạc nhưng không kém phần nghệ thuật. ve may bay di dien bien cua hang