Những món ăn mà ít người dám thử ở Hàn Quốc

Nổi tiếng với món sườn bò hầm kim chi hay mì đen, cơm trộn thế nhưng Hàn Quốc còn nổi tiếng với các món ăn mà không phải ai cũng dám thưởng thức.
 
Trải nghiệm ẩm thực là 1 phần không thể thiếu của các chuyến đi du lịch nhưng ở Hàn Quốc lại có những món ăn mà không phải ai cũng dám thưởng thức. bao gia ve may bay di boston khuyen mai
 
Gejang (cua sống)
 
Gejang (cua sống)
 
Những con cua cỡ nhỏ này không được nấu chín trước khi ăn và thay vào đó chúng được ngâm trong nhiều loại nước sốt và ăn sống. Có loại cua nhỏ vỏ mềm bạn có thể ăn được cả vỏ.
 
Gaebul (cá dương vật)
 
Gaebul (cá dương vật)
 
Gaebul là 1 động vật biển thân mềm khá giống với bộ phận sinh dục của người. Lúc ăn chúng sẽ được cắt thành những miếng vừa phải vẫn còn ngọ nguậy trên đĩa. Dù cho hình dáng có vẻ kỳ lạ nhưng Gaebul rất ngon và an toàn hơn hẳn món bạch tuộc sống. hinh anh ve may bay di doha cua hang
 
 
Sannakji (bạch tuộc sống)
 
Sannakji (bạch tuộc sống)
 
Đây là món ăn nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc. Con bạch tuộc được cắt nhỏ hoặc để nguyên con và bạn phải ăn lúc nó còn giãy giụa trên đĩa. Tuy nhiên thì việc ăn cả con khá nguy hiểm do các giác hút trên xúc tu có thể bám rất chặt và khiến bạn bị hóc.
 
Hongeo (cá đuối lên men)
 
Hongeo (cá đuối lên men) 
 
Món này rất nặng mùi và rất cay. Không phải ai cũng đủ can đảm để nếm thử món này. Lần đầu thì bạn sẽ không thích món Hongeo, nhưng sau khoảng 10 lần thì bạn sẽ bắt đầu thấy thèm ăn nó. tien ve may bay di miami khuyen mai
 
Bánh hình phân
 
Bánh hình phân 
 
Chưa cần bàn đến mùi vị của nó chỉ hình dạng của bánh thôi cũng đủ khiến cho nhiều người thấy không có hứng thú để thưởng thức. Thế nhưng đây lại là 1 loại bánh khá phổ biến ở Hàn Quốc và được coi là 1 loại bánh may mắn.
 
Cheonggukjang (súp xác thối)
 
Cheonggukjang (súp xác thối)
 
Được làm từ đậu nành mới lên men và có mùi rất khó chịu. Thậm chí có chuyện đã xảy ra: 1 nhà nấu món súp nàu và hàng xóm đã gọi cho cảnh sát vì thấy có mùi như xác thối bốc ra. Món súp này thực tế lại rất ngon và nếu bạn đủ can đảm bỏ qua mùi của nó. Liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ phong ve malindo air khám phá điều thú vị ở nơi đây.