3 quán vịt nướng ở thủ đô hấp dẫn thực khách

Vịt nướng hấp dẫn người ta trước tiên ở cái mùi thơm nức mũi, rồi đến cái sắc ươm vàng óng ả trên từng miếng thịt đều tăm tắp. Vịt được xếp từng nửa con một trên vỉ nướng, xoay đều trên bếp than đỏ rực. Xoay đến đâu, vỉ thịt óng vàng đến đó…
Những con vịt được tẩm ướp gia vị, gừng sả rồi đem quay trên bếp than hồng rực mùi thơm tỏa ra như níu chân thực khách vào những ngày tiết trời đang đổi thay. đại lý vé máy bay giá rẻ malindo air
 
Vào thời khắc giao mùa khi tiết trời Hà Nội trở nên se lạnh bạn hãy thưởng thức những miếng vịt nướng béo mềm, thơm mùi hành sả hay vị om sấu với vị thanh thanh chua chua tại các quán được gợi ý dưới đây.
 
Vịt cỏ Vân Đình, Linh Đàm
 
Ngay bên hồ Linh Đàm là thế giới của các món vịt với nhiều hàng quán san sát. Các quán ăn có chỗ để xe rộng rãi chỗ ngồi ngoài trời mát mẻ và nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.
 
 Những miếng vịt nướng với màu cánh gián hấp dẫn thực khách. Ảnh: DSPL
 
Bạn có thể lựa chọn bất kỳ món ăn nào từ vịt nướng, vịt hấp, giả cầy hay xào lăn, xào sả ớt.... Tuy nhiên món nướng vẫn hấp dẫn hơn cả bởi miếng thịt vịt được tẩm ướp sao cho vừa miệng, vàng màu cánh gián, dậy một mùi thơm của gừng, sả. Nước chấm được pha vừa miệng với vị chua, cay, mặn ngọt. 
 
ve may bay di hawaii gia re đến khám phá thành phố xinh đẹp này với nhiều điều thú vị.
 
Vịt nướng phố Vũ Hữu
 
Những quán vịt ở con phố nhỏ quen thuộc quận Thanh Xuân vào mỗi buổi trưa hay chiều tối luôn luôn tấp nập người qua lại. Mùi thơm của vịt nướng trên bếp than ở ngay ngoài đường như níu chân người qua.
 
  Vịt được kẹp vào vỉ nướng dưới than hoa cho đến khi chín đều, thơm nức mùi gừng, sả. Ảnh: Út Liên.
 
Có đến 5 - 7 quán vịt sát nhau và ngay ở vỉa hè là hoàng loạt các bếp nướng than cháy rực hồng những con vịt béo vàng ruộm với tiếng mỡ chảy lách tách.... Một trong những quán đông nhất ở số 50 Vũ Hữu. Vịt ở đây nhỏ tầm 1.5kg thịt chắc, ngọt, thơm được ăn kèm với măng ngâm dấm ớt ăn cho đỡ ngấy.
 
Ngoài vịt nướng, bạn có thể chọn vịt xào sả ớt, hay món vịt om sấu với giá khoảng 200.000 đồng một nồi. ve may bay di an do cua hang
 
Vịt 29
 
Thương hiệu này nổi tiếng với dân sành ăn ở Hà Nội bởi 1 chuỗi các cửa hàng tấp nập khách ở phố Nguyễn Hữu Huân, Nguyễn Thượng Hiền hay Thái Hà.
 
 Vịt om sấu ăn không ngán nhờ vị chua thanh là một trong những món ăn được ưa thích ở quán. Ảnh: brandtfagor
 
Quán có đủ các món từ vịt và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào từ giới trẻ, nhân viên văn phòng hay giới doanh nhân. Các món ở đây rất đa dạng bao gồm lẩu, gỏi vịt, vịt om sấu cho đến nhưng món ăn vô cùng dân dã như xôi vịt, cháo vịt hay vịt xá xíu.... ve may bay di ca mau khuyen mai Giá các món ăn từ 20.000 đồng cho đến 220.000đồng.