4 nhà sách hút hồn bạn ngay cái nhìn đầu tiên ở Sài Gòn

Có thiết kế đẹp như quán cà phê với nhiều dòng sách mới, hay, lạ và luôn có những chương trình chiến khấu vì thế không ngạc nhiên vì sao những nhà sách này lại là điểm đến quen thuộc của nhiều người Sài Gòn. 
 
Nếu như bạn là 1 người yêu thích sách và đam mê đọc sách thì 4 nhà sách dưới đây sẽ là địa chỉ hút hồn bạn ngay lần đầu tiên ghé đến và khiến bạn ở lì không biết chán. Liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ malindoair để đặt vé máy bay đến đây nếu bạn không ở HCM.
 
1. Nhà sách Cá Chép
 
Ngay từ đầu xuất hiện nhà sách này đã chiếm được cảm tình của người Sài Gòn. Thóat ra lối mòn của những nhà sách cũ kĩ, nhà sách Cá Chép nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt tường ốp kính sáng choang và thiết kế không gian vô cùng sáng tạo đặc biệt là các khu vực sách thiếu nhi đầy màu sắc hấp dẫn cư dân nhí.
 
@bivy.bivy
 
@quynhwanders
 
Nhà sách này có lẽ là nhà sách đầu tiên tiên phong trong thành phố bởi phát triển khu vực cafe sách để khách sau khi tham quan, mua sắm có thể ngồi lại thư giãn. Ngay khi vực sách thiếu nhi đã bố trí nhiều góc ngồi đủ ánh sáng, tiện lợi nhất để các bé có thể tự do ngồi lại đọc truyện và không còn cảnh ngồi la liệt dưới sàn nhà như các nhà sách kiểu cũ.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-5
 
Vào cuối năm 2015 có 2 chi nhánh ra đời trên đường Nguyễn Thị Minh Khai đã tạo nên được dấu ấn riêng biệt mà độc đáo cho văn hóa đọc sách của ngời Sài Gòn. Nhà sách ốp kính sáng choang và có đèn vàng lấp lánh về đêm khu vực quán cafe ở lầu 4 nhìn xuống đường xe vô cùng tấp nập view đẹp và không gian rộng rãi thoáng đãng cởi mở sẵn sàng để khách ngồi lại cả ngày.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-7
 
2 chi nhánh là trên đường Võ Văn Tần và Nguyễn Thị Minh Khai ở quân 3. Gần như tất cả các đầu sách ở cửa hàng này đều được chiết khấu từ 10% luôn có khu vực giá khuyến mại từ 30% trở lên và đa số đó là dòng sách lịch sử. bao gia ve may bay di dubai cua hang
 
2. Nhà sách Kim Đồng
 
Nằm trên đường Cống Quỳnh thuộc quận 1 trực thuộc nhà xuất bản Kim Đồng, cửa hàng này hiện đang là 1 trong những nhà sách có thiết kế đẹp nhất của Sài Gòn và lọt vào top những địa chỉ phải ghé qua cho khách du lịch.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-9
 
Thiết kế của nhà sách Kim Đồng đẹp 1 cách hiện đại. Các khu vực được chia cắt sáng tạo bởi khung, kệ cách điệu và khu ngồi đọc sách sát với cửa kính nhìn ra đường với hàng cây thơ mộng rồi đến ảnh trang trí sinh động tái hiện lại tuổi thơ mê mẩn đọc truyền tranh của mọi lứa tuổi.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-114-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-12
 
Bạn có thể tự do đọc sách, tự do chụp ảnh đây chính là sự thoải mái tuyệt đối mà nhà sách mang lại cho bạn. cach san ve may bay di doha hang nao re nhat
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-13
 
3. Nhã Nam Thư Quán
 
Nằm trên đường Hồ Văn Huê ở quận Phú Nhuận - Nhã Nam Thư Quán có nhiều chi nhánh nhưng dường như đây là chi nhánh có nhiều góc ngồi đọc sách và yên tính nhất và cũng được yêu thích nhất.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-144-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-15
 
Không quá xuất sắc về không gian như 2 nhà sách đã nêu trên nhưng nhà sách này lại đem đến cảm giác bình yên và tĩnh lặng đến lạ lùng. Người đến đây đích thực là những người yêu sách, thích tìm 1 không gian bình yên để đọc sách thưởng thức 1 quyển sách thực sự.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-19
 
4. Saigon Artbook
 
Tọa lạc trên đường Đồng Khởi của quận 1 trung tâm thành phố, đây không hẳn là nhà sách mà là nơi tìm đến của những tâm hồn mỹ thuật, những tâm hồn không chỉ yêu sách mà cụ thể hơn là yêu sách ảnh, hội họa những sản phẩm nghệ thuật đích thực dù là của Việt Nam hay nước ngoài.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-21
 
Nơi đây thường xuyên có những buổi triển lãm tranh ảnh của các họa sĩ nghệ sĩ trẻ trong và ngoài nước.... Và đây chính là địa điểm tham quan ưa thích của nhiều khách du lịch đồng thời cũng là ngôi nhà chung của những tâm hồn đồng điệu về nghệ thuật. Nơi đây cứ thế lặng lẽ tồn tại giữa Sài Gòn xa hoa và đầy náo nhiệt phục vụ cho 1 nhóm cộng đồng trẻ có cá tính riêng.
 
4-nha-sach-dep-me-ly-o-li-ca-ngay-khong-biet-chan-o-sai-gon-ivivu-24
 
khuyen mai gia ve may bay di chicago bao nhieu tien Nếu như bạn mong chờ cảm giác lạc vào 1 chốn khác hay muốn tìm 1 thứ gì đó thật độc đáo để làm quà tặng trang trí, truyền cảm thì hãy đến đây nhé!