Tập tục tìm chồng đầy kỳ lạ của thiếu nữ người Italy

Du lịch Italy bạn sẽ thấy lạ với cách tìm chồng đầy kỳ lạ của những thiếu nữ độc thân nơi đây. phong ve malindo air
 
Mỗi một năm lễ hội độc thân được diễn ra tại 2 thị trấn đẹp như tranh vẽ gần với thành phố Rome. Các cô gái ăn mặc quần áo thời trung cổ tham gia vào đám rước đặc biệt và đi bộ qua mê cung khi mộ cổ Etruscan cầu nguyện để xin các vị thành giúp cho mình tìm được bạn đời.
 
Các cô gái độc thân trong trang phục thời trung cổ.
 
Quay sổ xố tìm Hoa hậu
 
ban ve may bay di chicago re nhat Số phận của những thiếu nữ này phụ thuộc vào sự may mắn. Tên của những cô gái độc thân được nhét trong hộp quay xổ số và chỉ có 1 cái tên may mắn nhất được rút ra và xướng danh Hoa hậu độc thân. Cô gái may mắn nhất sẽ nhận được 800 euro và có cuộc hẹn với tất cả các chàng trai trong làng sau đó tự mình lựa chọn người phù hợp nhất.
 
Quay sổ xố tìm ra người thắng cuộc giành danh hiệu Hoa hậu độc thân.
 
Ở Pozano Romano các Rome khoảng 40km về phía Bắc việc này thường xuyên được diễn ra. Các chàng trai xếp thành hàng dài để ngắm những cô nàng độc thân và dễ thương. Những chàng trai háo hức chờ cô gái thắng cuộc họ tập trung đông đúc và trở nên cuồng nhiệt khi công bố tên hoa hậu. Điều này rất vui. Tất cả các hoa hậu độc thân chiến thắng đều kết hôn sau đó. Lễ hội được xem như là một điềm may mắn và cũng chính là mục đích của người dân nơi đây: giới thiệu những cô gái đang tìm chồng và đánh thức những chàng trai độc thân mạnh dạn hơn nữa. dai ly ve may bay di qatar hang nao re nhat
 
Sau khi hoa hậu được chọn ra nghi lễ rước bắt đầu qua những con hẻm rải sỏi tôn vinh thành Nicholas - ông già Noel - người bảo vệ những cô gái quá lữa lỡ thì. 
 
Lễ hội độc thân này chính là một truyền thống cổ được các nhà thờ tổ chức từ nhiều năm trước để ban cho các thiếu nữ khiến tốn và tôn kính chúa 1 món quà hấp dẫn. Sau đó truyền thống này đã bị rơi vào quên lãng cho đến khi 1 nhà chức trách địa phương đã quyết định khôi phục lại bằng cách đầu tư tiền công vào phần của hồi môn cho các cô gái kiếm chồng.
 
 Phần quà hồi môn dành cho người thắng cuộc giúp họ tăng cơ hội tìm kiếm bạn đời.
 
book ve may bay di doha cua hang Phần quà hồi môn dành cho người thắng cuộc giúp họ tăng cơ hội tìm kiếm bạn đời.