8 nơi lãng mạn các cặp đôi nên đến ít nhất một lần

Được nắm tay 1 nửa kia của mình dạo bước qua trên cầu Ánh Sao đẹp lung linh hay là tới Đà Nẵng để lại lời yêu thương trên cây cầu khóa tình yêu... đều là 1 trong rất nhiều điều lãng mạn mà các cặp đôi nên thử 1 lần.
 
Mộc Châu, Sơn La
 
Cách Hà Nội khoảng 200km, đây là địa điểm được rất nhiều các cặp đôi phía Bắc yêu thích. Mộc Châu có cảnh đẹp quanh năm nhất là vào đợt cuối năm khi mà hoa dã quỳ vàng rồi lại đến hoa cải trăng, cải vàng nở hoa và đồi chè hình trái tim. Cuối cùng là sắc đào hồng nở rộ đầy thơ mộng trong các bản làng hay triền núi ở Mộc Châu. Nếu như bạn có thể kết hợp việc đi chụp ảnh cưới và tận hưởng kỳ nghỉ vô cùng lãng mạn thì Mộc Châu chính là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Liên hệ đại lý vé máy bay vietjet air để có một chuyến đi đầy thú vị, an toàn.
 
Ảnh: Minh Ngọc/ Huyền Trang
 
Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh
 
Nằm tại địa phận tỉnh Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới sở hữu hơn 1600 hòn đảo với vẻ đáng kinh ngạc. Khi du lịch vịnh Hạ Long các cặp tình nhân có thể đi tour hành trình qua đêm để thưởng thức được vẻ đẹp kỳ thú của các hòn đảo hay ngắm nhìn các hang động tuyệt đẹp và ngắm nhìn hoàng hôn trên vịnh tận hưởng 1 bầu không khí trong lành của buổi sớm mai chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị.
 
Cùng nhau thỏa thích khám phá các hòn đảo đẹp đáng kinh ngạc của Vịnh Hạ Long. Ảnh: ST
 
Hồ Tây, Hà Nội
 
Tuyến đường Thanh Niên - Hồ Tây luôn là 1 trong những thiên đường yêu thích của các cặp đôi. Đến đây các cặp đôi có thể đi dạo bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt Hồ Tây và ghé vào 1 quán cafe, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản chỉ là ngồi cạnh bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây. 
 
Di chuyển vào khu vực đường Hàn Quốc và Nhật Bản, con đường ven theo Hồ Tây chạy qua khu biệt thự Tây Hồ dẫn đến công viên nước vào buổi tối nhìn qua bên kia hồ những ánh đèn lập lòe đã tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.  gia ve may bay di an do bao nhieu tien
 
Khung cảnh lãng mạn của Hồ Tây lúc hoàng hôn. Ảnh: tinhte.vn
 
Cầu khóa tình yêu, Đà Nẵng
 
Cây cầu tình yêu này nằm ngay đầu cầu Rồng - Trần Hưng Đạo - Sơn Trà - Đà Nẵng. đây là một cây cầu được xây dựng với mục đích làm bến du thuyền. Mọi người đến cầu tình yên không phải mua vé. Cầu có hình vòng cung dài 68m và rộng 6m hướng về giữa sông và có nhiều không gian tuyệt đẹp để bạn có thể ngắm vẻ đẹp của đôi bờ sông Hàn. Vào mỗi buổi tối hàng trăm chiếc đèn lồng có màu đỏ hình trái tim được thắp sáng ánh xuống mặt nước khiến cho khu vực trở nên cực kỳ lãng mạn.
 
diem-den-lang-man-ivivu-1
 
Nằm ngay đầu cầu Rồng chỗ đường Trần Hưng Đạo, cầu khóa tình yêu chính là điểm đến mới thu hút đông đảo bạn trẻ.
 
Cầu Ánh Sao, Sài Gòn
 
Được gọi là cầu Ánh Sao vì bên trên bề mặt của cầu được thiết kế với những ánh đèn led chiếc ngược lên. Ánh sáng bảy màu thay đổi và hệ thống phun nước liên tục hoạt động 2 bên hông cầu tạo ra những hình ảnh rực rỡ như trong phim Hàn Quốc. Hệ thống chiếu sáng sáng tạo cho người đi trên cầu có cảm giác như mình đang đi trên muôn ngàn vì sao. Đây chính là điểm đến ưa thích của những cặp đôi trai gái trong buổi hẹn hò yêu thương hoặc chính là nơi để những cặp đôi trai gái ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn. bang gia ve may bay di boston thang
 
Cầu Ánh Sao lung linh trong đêm. Ảnh: ST
 
Hội An, Quảng Nam
 
Bình yên mà đầy tĩnh lặng với những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp và những con phố vắng, món ăn đậm đà mà hấp dẫn mang hồn đất Quảng của Hội An chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ thú vị cho các cặp đôi. Ngoài ra bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại, An Bàng. Nếu đi Hội An vào đúng ngày rằm bạn có thể đốt đèn lồng và ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo.
 
Cùng nhau thả đèn hoa đăng trên sông Hoài. Ảnh: Stewart Cooke
 
Mũi Né, Bình Thuận
 
là mũi biển rộng lớn, tuyệt đẹp cách trung tâm của thành phố Phan Thiết 22km về hướng ĐÔng Bắc. Từ lâu nơi đây đã trở thành 1 điểm du lịch hấp dẫn du khách với đồi cát trắng rộng mênh mang hay những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển. Mũi Né sở hữu 1 trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á với biển nước trong xanh và đồi cát rộng. 
 
Các cặp đôi khi đến đây đều không bỏ qua được các trải nghiệm thú vị như: trượt cát, ngắm hoàng hôn, bình minh trên biển và tham gia các hoạt động thể thao như lướt ván, lặn biển, chèo thuyền ngắm Bàu Sen, Bàu Trắng giữa bạt ngàn hoa sen thơm mát....
 
Hoàng hôn trên biển Mũi Né. Ảnh: bruisedpassports.com
 
Đà Lạt
 
bao gia ve may bay di san francisco hom nay Được mệnh danh là thiên đường của tình yên Đà Lạt khiến cho ai đã từng đến đều yêu thích nhớ mãi khôn nguôi. Khung cảnh yên tĩnh thơ mộng thích hợp cho những cặp đôi đang hoặc sắp yêu nhau. Cái lạnh lẽo, buồn bã và đẹp đẽ của Đà Lạt khiến cho ai cũng muốn có 1 bàn tay ấm áp để nắm lấy cùng 1 bờ vai vững chắc để dựa vào giúp lòng mình không cô đơn, trống trải.
 
Vườn hoa cải Đà Lạt. Ảnh: ST