Du lịch Sài Gòn thiên đường ẩm thực nổi tiếng nước ta

Nếu như có dịp đi Sài Gòn công tác hay là đến đây vài ngày trong kỳ nghỉ của bạn đừng quên ngắm nhìn các địa điểm đẹp nổi tiếng và hơn hết là thưởng thức các món ăn khắp mọi miền có mặt ở Sài Gòn. Nơi đây đã được mệnh danh chính là thiên đường ẩm thực đường phố với sự du nhập nhiều món ăn đặc trưng nhất ở khắp mọi nơi. Ngày nay danh sách ẩm thực Sài Gòn ngày được nối dài hơn với sự gia nhập của món ăn vặt nổi tiếng đình đám ở Hà Nội. Chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
 
 
1. Phô mai que
 
 
Món phô mai que sau khi được chiên nóng có mùi hấp dẫn với vỏ giòn rụm cùng bột xù và lúc bẻ ra thấy sợ phô mai kéo căng ở giữa như kiểu ăn pizza. món này ăn nóng là ngon nhất. khi đó thực khách sẽ cảm nhận được vị ngon đầy đủ giòn của lớp vỏ ngoài và vị béo ngậy dai dai của lớp lõi quyện vào có mùi thơm vô cùng hấp dẫn.
 
2. Nầm bò nướng
 
là món ăn vặt rất nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội. trong những ngày mùa đông lạnh được ngồi túm tụm lại và thưởng thức từng miếng nầm bò, thịt bò nướng nóng hổi chấm với tương ớt cay cay vô cùng hấp dẫn. và đến nay món này đã xuất hiện ở Sài Gòn tẩm ướt được biến tấu đôi chút nhưng vẫn làm hài lòng thực khách.
 
 
3. Bánh tôm hồ Tây
 
được chế biến gồm các nguyên liệu đơn giản như: khoai lang sợi, tôm, bột pha nhưng để có thể chế biến được món bánh tôm ngon này lại không dễ. bột pha sao cho khi chiên và rán phải giòn rụm, khoai lang chín thơm ngậy và có vị tôm ngọt ngào. tất cả những điều đó đã làm nên được sự hấp dẫn của món ăn này.
 
 
 
4. Phở cuốn
 
Món ăn đơn giản bao gồm bánh phở cuốn nhiều lớp bên ngoài và bên trong bao gồm thịt bò, rau thơm ăn kèm với chén nước mắm tỏi ớt có vị chua ngot. Bánh phở có độ dày vừa phải nhưng mềm và dai không bị ránh nên khi chấm vào nhân bên trong không bị rớt và vẫn hòa quyện được với nước chấm. Món ăn này hơi giống với món gỏi cuốn nhưng khác ở chỗ phở cuốn có vị thịt bò đậm đà, dai dai và ăn lâu ngán.
 
 
5. Nem chua rán
 
Món nem rán này được làm từ bì heo và thịt xay trộn đều sau đó thêm chút gia vị. Món nem có ngon hay không là do tỉ lệ pha thịt và bì của các quán và do công thức bí kíp của từng quán về nêm nếm cho vừa ăn. Món nem chua rán này chấm với tương ớt là hợp nhất.
 
 
 
6. Trà chanh
 
pha từ trà khô thêm với nước cốt chanh và một lát chanh tươi có sức hấp dẫn vô cùng kỳ lạ với giới trẻ Hà Nội trong nhiều năm nay. Phong trào trà chanh chém gió cũng bắt đầu từ lúc này. Những ly trà chanh chua chua ngọt ngọt nhưng vẫn đơn giản và hấp dẫn lạ.
 
 
du lịch nơi đây thưởng thức những món ăn ngon chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ jetstar để đặt mua vé máy bay giá rẻ du lịch thỏa thích.