Ấn tượng với 4 địa điểm du lịch Singapore quen mà thấy lạ

Với hệ thống giáo dục chất lượng cùng với việc giảng dạy bậc nhất Đông Nam Á, Singapore thật sự là nơi an toàn mà các bạn sinh viên Việt Nam có thể sống và học tập. Không chỉ vậy nơi đây còn hấp dẫn du khách đến tham quan bởi vẻ đẹp nổi bật của nơi này.

 

Singapore được biết đến với những điểm tham quan du lịch vô cùng nổi tiếng như: Orchard Road, Universal Studios, River Safari, Chinatown, Marina Bay.... Tuy nhiên bạn hãy thử 1 lần cùng nhau khám phá 1 Singapore "quen mà lạ" với đồi Dempsey, Tiong Bahru... xem bạn sẽ thấy vô cùng thú vị đó. Liên hệ đại lý vé máy bay phong ve malindoair để sở hữu vé máy bay đến tham quan Singapore tuyệt đẹp.
 
Đồi Dempsey – điểm dừng chân êm đềm và dịu mát.
 
Đồi Dempsey.
 
Sau khi mua sắm thỏa thích ở các trung tâm thương mại hàng đầu Singapore trên Orchard Road bạn chỉ cần dạo thêm 1 quãng ngắn là có thể đến được đồi Dempsey nơi được xem là điểm dừng chân lý tưởng cho những điều êm đềm và dịu mát.
 
Đồi Dempsey từng là nơi được quân đội Anh chọn để làm điểm đóng quân trong thời chiến. Cả khu đồi được bao phủ bởi cây xanh cùng những dãy nhà đen trắng mang 1 nét đẹp cổ điển. Và đến với Dempsey Hill vào buổi trưa bạn sẽ có dịp thoát khỏi cái nắng nóng của vùng nniệt đới hòa mình với thiên nhiên. và tại nơi đây bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng The White Rabbi - một nhà hàng Âu thoáng đãng tọa lạc trong 1 nhà thờ nhỏ cũ và là nơi đồn trú của quân đội thực dân Anh trước đây. để có thể phục vụ du khách 1 cách tốt nhất nơi đây đã được tân trang lại và biết đến với những tấm phên sắt và những ô cửa sổ kính màu ấn tượng.
 
Ngoài ra bạn có thể ve may bay di new york hom nay để đến tham quan những điều vô cùng thú vị của thành phố này.
 
Sau khi dùng bữa xong bạn có thể tiếp tục chiêm ngưỡng các kiệt tác nghệ thuật đương đại tại Bảo tàng Nghệ Thuật Singapore hoặc thỏa thích mua sắm tại các cửa hiệu thời trang độc đáo trên đồi như Rouge - 1 cửa hàng thời trang được thiết kế Pháp theo khuynh hướng của Châu Á.
 
Bukit Timah – màu xanh yên bình của thành phố
 
Bukit Timah.
 
Nằm ở độ cao 163.63m trên ngọn đồi cao nhất của Singapore, Bukit Timah là 1 địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên. bạn có thể tham gia vào những chuyến đi bộ hành hoặc đạp xe vòng quanh khu bảo tồn thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành cũng như có dịp nhìn ngắm tìm hiểu về hơn 500 loài động vật và 840 loài hoa đang sinh sống ở nơi đây.
 
Khi đôi chân thật sự đã mỏi nhừ với những chuyến hành trình về với thiên nhiên ấy bạn hãy thả mình xuống chiếc ghế êm ái của Carpenter & Cook tiệm bánh được xây dựng với lối kiến trúc cổ điển độc đáo bạn hãy gọi 1 tách cafe và thưởng thức những chiếc bánh ngọt được làm thủ công ở nơi đây. Thật thú vị phải không? gia ve may bay di abu dhabi hom nay
 
Hoặc bạn cũng có thể dùng bữa tại Blu Kouzina để có thể trải nghiệm ẩm thực Hy Lạp cùng với loại dầu oliu đặc trưng cho gia đình của Dennis Tsakiris, Effie chế biến.
 
Tiong Bahru – một góc Singapore yên ả
 
Tiong Bahru, một trong những khu phố lâu đời nhất ở Singapore.
 
Nhiều khách Việt Nam quen thuộc với đất nước Singapore song chỉ có số ít người trong đó biết đến Tiong Bahru 1 trong những khu phố lâu đời nhất ở Singapore nơi đây được coi là địa điểm tham quan hết sức lôi cuốn trên đảo quốc này đối với rất nhiều các du khách Phương Tây.

Đặt chân đến nơi đây bạn có dịp cảm nhận về 1 vẻ đẹp bình yên của Singapore cũng như được tìm hiểu về đời sống hàng ngày của người dân Đảo quốc này. 
 
Không chỉ vậy bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều cửa hàng sách nhỏ mà đẹp cùng với những cửa hàng bán bánh ấm cúng những quán cafe nghệ thuật đâu đó nơi góc phố như nhà hàng Por Kee, cafe 40 Hands, ... tất cả chúng đã làm nên được vẻ lôi cuốn của Tiong Bahru.
 
Southern Ridges – dãy đồi xanh của những di tích lịch sử
 
Henderson Waves
 
Không chỉ có 1 quần thể động thực vật phong phú mà còn là 1 địa điểm tham quan lịch sử khác thú vị. Chặng đường này dài 9km kéo dài từ đầu dãy đồi đến cuối dãy đồi sẽ là một cách để bạn có thể chiêm ngưỡng các cảnh đẹp thiên nhiên của Singapore - nơi được mệnh danh là "thành phố trong khu vườn"
 
Đây sẽ là địa điểm thú vị để bạn ghi lại những hình ảnh sống động của thiên nhiên cũng như của những loài hoa dại những loài chim sặc sỡ thu vào tầm mắt quan cảnh đẹp lộng lẫy của thành phố bên cạnh bến cảng và quần đảo phía Nam tuyệt đẹp. Đây sẽ là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình này.
 
ve may bay di dubai gia re 2017 đến khám phá địa điểm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng khó quên.