Thú vị lâu đài bằng gỗ không có đinh ở Pattaya

Chắc hẳn nếu như đã từng đến Pattaya bạn sẽ thấy khu nghỉ dưỡng nơi đây nổi tiếng với cuộc sống vô cùng nhộp nhịp về đêm. Tuy nhiên đằng sau sự ồn ảo xa hoa của những quán bar và vũ trường là 1 tòa lâu đài tuyệt diệu với tên gọi là Sanctuary of Truth. dai ly jetstar
 
 
SanctuaryofTruthImg_6042-d
 
Lâu đài này đang được xây dựng để phục vụ khách tham quan có thể kết nối tâm linh của mình. Nằm trên bờ biển và nhìn ra vịnh Thái Lan bạn sẽ không thể không trông thấy được tòa nhà ấn tượng này. Lâu đài Sanctuary Of Truth là 1 kiến trúc khổng lồ bằng gỗ và được lấp đầy bằng những hình trạm khắc đầy tinh xảo về các nhân vật huyền thoại với mục đích chính là phản ánh tâm lý phương đông và niềm tin của các tín ngưỡng khác nhau.
 
Kiến trúc công trình đang dang dở này rộng đến 3.200m2 và được bắt đầu xây dựng từ năm 1981 bởi tỉ phú quá cố người Thái Lan Lek Viriaphant. Người quản lý tòa lâu đài cho biết nơi đây không phải là nơi để bạn cầu nguyện cho 1 tín ngưỡng cụ thể nào.
 
Lâu đài bằng gỗ không có đinh ở Pattaya
 
Mục tiêu của ngài Lek chính là để cho khách du lịch khi đến Thái Lan có thể biết đến những nét đẹp văn hóa truyền thống nơi đây. Ghi nhận những bài học vô cùng tốt đẹp từ các tín ngưỡng khác nhau thông qua nghệ thtật trạm khắc những hình tượng vị Chúa trời bằng gỗ và biểu tượng của cái thiện trong tất cả các tín ngưỡng. dai ly ve may bay di miami khuyen mai Và qua đó mọi người có thể nhận ra rằng tất cả các tôn giáo trong quá khứ đều răn chúng ta thành những điều tốt.
 
Lâu đài bằng gỗ không có đinh ở PattayaLâu đài bằng gỗ không có đinh ở Pattaya
 
Bao quanh tòa lâu đài này là hàng nghìn tượng gỗ được khắc từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ hồng sắc, gỗ lim được nhập khẩu từ Myanmar, Campuchia và Lào. khuyen mai gia ve may bay di indonesia re nhat Nghệ nhân 45 tuổi có tên Phongphol Penpark người chăm sóc tòa lâu đài cho biết: người chủ sở hữu quá cố cũng muốn tòa lâu đài trở thành nơi bảo tồn kỹ thuật xây dựng truyền thống của Thái Lan vốn đã bị mai một tự lâu. Kỹ thuật xây dựng không đòi hỏi sử dụng bất kỳ 1 chiếc đinh để cố định nào. Công nhân sẽ gắn các khúc gỗ với hình thù khác nhau bằng các loại chốt được làm từ gỗ và đã có những khối gỗ nặng tới 2 tấn.
 
Nghệ nhân này cho biết: Thách thức lớn nhất là việc đưa được các khối gỗ lớn lên cao và nối chúng lại 1 cách an toàn. Điều khác nưã là khi có khách du lịch những nghệ nhân ở đây vẫn thi công nên họ được yêu cầu phải đội mũ bảo hiểm đảm bảo an toàn.
 
Lâu đài bằng gỗ không có đinh ở Pattaya
 
Mỗi một năm tòa lâu đài này đón từ 200 - 500 khách du lịch mặc dù vẫn trong thời gian xây dựng. 
 
Một du khách Nga cho biết: việc xây dựng được diễn ra mà không có bất kỳ 1 cái đinh nào. Mỗi phần của tòa lâu đài được kết nối như những mảnh ghép của 1 hình khối và đây có lẽ là nơi đẹp nhất ở Pattaya. Người Thái đã tin rằng phụ nữ có thể đến đây để cầu nguyện ví dụ như ước 1 đưá con nếu như cô ấy muốn.
 
Lâu đài bằng gỗ không có đinh ở Pattaya
 
gia ve may bay di con dao bao nhieu tien Bởi thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan nên thắng cảnh này có dịch vụ hướng dẫn bằng rất nhiều thứ tiếng như Trung Quốc, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc.