Những hủ tục phong kiến nghe thôi cũng khiến bạn bất ngờ

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của người dân cũng được nâng cao hơn thế nhưng những tập tục hủ tục phong kiến vẫn còn xót lại ở 1 số nơi khiến bạn bất ngờ. Liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ evaair để đến du lịch khắp mọi nơi.
 
Việc dùng tay để kiểm tra trinh tiết của người phụ nữ hay người phụ nữ phải quỳ xuống khi nói chuyện với người đàn ông là những hủ tục còn tồn tại cho đến ngày nay. Ngoài ra vẫn còn vô số những hủ tục đáng sợ, mê tín dị đoan còn tồn tại ở 1 số quốc gia trên thế giới tập trung chủ yếu ở Châu Phi.
 
Zimbabwe
 
1 trong những tập tục lâu đời ở Zimbabwe còn tồn tại đến bây ngày nay chính là tập tục kiểm tra trinh tiết. Theo đó, mẹ hay dì hay hàng xóm thậm chí ngay cả người chồng tương lai có quyền đưa ngón tay vào âm đạo của cô gái trẻ để xác định trinh tiết của cô. Tập tục này diễn ra trong các nghi lễ của thôn, trong nhà thờ hoặc thậm chí tại chính gia đình.
 
Uganda
 
Trong nền văn hóa của Ankole - một bộ tộc ở Uganda món quà mà người dì tặng cho cháu gái là cách để làm hài lòng người đàn ông bao gồm cả kỹ năng "giường chiếu". Thận chí người dì sẽ theo cô dâu vào đêm tân hôn để chỉ dạy bằng cách ngủ chung giường với chú rể. bang gia ve may bay di seattle hang nao re nhat
 
Các cô dâu trong lễ cưới ở Uganda. Ảnh: Guide to Uganda.
Các cô dâu trong lễ cưới ở Uganda. 
 
Và từ cuối những năm 1980, những người phụ nữ ở 1 số vùng nông thôn thậm chí đã phải quỳ xuống khi nói chuyện với đàn ông. tien ve may bay di dubai khu hoi
 
Somalia
 
Theo truyền thống cuả nơi này, người dân bị cấm chạm vào nước bọt của những con chó. Nếu điều này xảy ra người đó sẽ phải rửa tay 7 lần trước khi cầu nguyện.
 
Kiribati
 
Những người phụ nữ mang thai không chạm vào tôm càng to bởi điều này sẽ khiến cho đứa trẻ sinh ra có lông cứng trên mặt, không chạm vào cá thờn bơn bởi như thế sẽ khiến cho 2 mắt của đứa trẻ mọc ở cùng 1 bên hay không chạm vào rùa và lươn nếu không muốn đứa trẻ sinh ra biến thành loài bò sát chậm chạp thậm chí là hèn nhát.
 
bao gia ve may bay di boston khuyen mai Bởi những điều như thế mà cá mập và cá kiếm được các bà bầu ăn nhiều nhất như cách để truyền tải lòng dũng cảm cho đứa con chưa sinh ra đời 1 cách gián tiếp.